Mô tả công việc

- Quản lý, vận hành và chịu trách nhiệm về mảng hoạt động Phòng HCNS theo đúng chức năng nhiệm vụ được phân công Quản lý Nhân sự của Tập đoàn và kiểm soát, hỗ trợ hoạt động nhân sự các công ty thành viên.
- Hỗ trợ Ban Tổng Giám Đốc và thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Đề xuất, hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu, định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và áp dụng quy chế lương thưởng; Quy chế, quy định cho hoạt động nhân sự.
- Tổ chức, quản lý việc thực hiện các chế độ ( BHXH, BHYT, BHTN, các loại trợ cấp...) cho người lao động;
- Tham mưu chiến lược cho Ban Giám đốc xây dựng bộ máy tổ chức, hoạt động nhằm phục vụ tốt cho việc sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Xây dựng và quản trị hệ thống KPIs về mục tiêu phát triển nguồn nhân lực và các chính sách nhằm khuyến khích và tạo động lực phát triển đội ngũ nhân sự;
- Quản lý nhân sự về mặt tổng hợp, giải quyết các vấn đề phát sinh về mặt nhân sự tại các công ty thành viên;.
- Tổ chức thực hiện và giám sát chất lượng công việc đối với Công tác Hành chính quản trị bao gồm: công tác lễ tân, quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ tài liệu, quản lý con dấu, công tác hậu cần mọi hoạt động, sự kiện của Công ty, công tác mua sắm, quản lý tài sản Công ty, công tác an ninh, an toàn lao động…
- Triển khai phân công công việc và giám sát đôn đốc hoạt động của Bộ phận IT.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối và Ban Tổng Giám Đốc
- Chi tiết công việc được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế lao động, quản trị nhân lực…
- Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật lao động đối với người lao động;
- Nắm vững các nghiệp vụ quản lý Hành chính, Nhân sự, văn thư lưu trữ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân;
- Tính gắn kết lâu dài;
- Có tư duy tốt và quan điểm làm việc rõ ràng, nghiêm túc;
- Có tác phong chuyên nghiệp, đầu óc tổ chức;
- Cẩn trọng, khách quan trong công việc;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học: word, excel, powerpoint.
- Tuổi: Yêu cầu bắt buộc 35 - 45

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH theo quy định của Pháp Luật và Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công ty cổ phần APG Việt Nam Công ty cổ phần APG Việt Nam
Tầng 3, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty cổ phần APG Việt Nam
Nộp đơn